HÃY CÙNG GIA NHẬP GIA ĐÌNH NSV!

ỨNG TUYỂN NGAY QUA WEBSITE NSV ĐỂ NHẬN QUÀ ĐẶC BIỆT !!!

Bất kỳ ứng viên nào ứng tuyển qua website NSV thành công sẽ được nhận ngay 1 tháng lương cứng nếu đáp ứng điều kiện tương ứng. Ứng tuyển ngay hôm nay hoặc liên hệ NSV để biết thêm chi tiết.

Hãy bắt đầu sự nghiệp cùng New System Vietnam.

Tại NSV, mục tiêu chính của chúng tôi là mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Dù trong bất cứ công việc gì, từ tư vấn, triển khai hay các dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi luôn cố gắng thấu hiểu và đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. NSV cung cấp giải pháp cho tất cả các loại hình công ty và ngành công nghiệp trên khắp Việt Nam. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần những người luôn muốn học hỏi, cởi mở, sáng tạo và tận tình để có thể giúp khách hàng của mình tạo ra những sản phẩm mới, thông minh và những cải tiến bền vững với công nghệ mới nhất. Bạn đã sẵn sàng gia nhập NSV?

Tuyển dụng

TINH THẦN NSV

SỰ NGHIỆP TẠI NSV

EXECUTIVE

EXECUTIVE

Bắt đầu sự nghiệp tại NSV với vị trí nhân viên thực thi công việc. Trau dồi, học hỏi tay nghề để tiến xa hơn trong lĩnh vực chuyên môn.

SENIOR

SENIOR

Được đào tạo về các công nghệ và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực chuyên môn cũng như phương pháp làm việc hiệu quả. Trở thành nhân viên có kinh nghiệm, "senior", tại công ty. Tiếp tục chuẩn hóa quy trình làm việc để tăng hiệu quả và năng suất công việc.

TEAM LEADER

TEAM LEADER

Học các kỹ năng quản lý và đóng góp vào định hướng chiến lược của công ty. Chịu trách nhiệm về quản lý và đào tạo con người để hướng đội nhóm đi theo đúng chiến lược phát triển của công ty.

MANAGER

MANAGER

Quản lý nhiều đội nhóm. Xây dựng tầm nhìn và chiến lược phát triển cho công ty.

JOB OPENINGS

Liên hệ tư vấn

Tôi đồng ý rằng việc gửi thông tin này có nghĩa là nó sẽ được lưu trữ và xử lý theo Chính sách quyền riêng tư của NSV